วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

วิธีการเปลี่ยนแม่แบบใหม่ของ blogger.com

   หลังจากเราทำบล็อคเสร็จแล้ว แม่แบบที่เราเลือกไว้ตอนแรกอาจดูไม่สวย เหมาะสมกับเนื้อหาที่เราทำบล็อคไว้ เราก็สามารถเปลี่ยนแม่แบบของเราใหม่ได้เรื่อยๆ ค่ะ  มีวิธีการเปลี่ยนดังนี้ค่ะ

ถ้าเราอยูที่หน้าบล็อคของเรา ก็ลงชื่อเข้าใช้ได้เลยค่ะ




ใส่อีเมล์และรหัสผ่านที่เราสมัครทำบล็อคไว้แล้วลงชื่อเข้าใช้งานเลยค่ะ




แล้วคลิกที่รูปแบบ




คลิกที่เลือกแม่แบบใหม่





หลังจากนั้นเราก็จทำการเลือกแม่แบบใหม่ตามต้องการแล้วคลิกบันทึกแม่แบบและคลิกดูบล็อคที่เราเลือกใหม่ถ้าไม่ถูกใจก็กลับมาเปลี่ยนได้เรื่อยๆค่ะ




วิธีการเปลี่ยนแม่แบบก็มีเท่านี้ค่ะ ยังไงก็เลือกแม่แบบที่เราชอบและเหมาะสมกับเนื้อหาของบล็อคเราด้วยนะคะ จะได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับบล็อคของเราได้ค่ะ