วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

การหารายได้จาก google Adsense

สวัสดี! เคยสงสัยไหมว่า ทำไมหลายๆ คนทำเว็บ AdSense ขึ้นมา แล้วยังไม่ได้รับเงินจากการหารายได้ด้วย Google AdSense สักที นั่นก็เป็นเพราะว่า เว็บไซต์เหล่านั้น ไม่สามารถทำการโปรโมทเว็บไซต์ได้ดีเพียงพอ ทำให้ไม่มีคนเข้ามาที่เว็บไซต์เลย ซึ่งถึงเราจะมีปรับแต่ง AdSense ใ้ห้ชวนคลิกอย่างไร แต่ในเมื่อไม่มีคนมาเข้าเว็บไซต์ ก็ย่อมไม่มีคนคลิก สิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการทำธุรกิจ AdSense นั้น ก็คือ การทำอย่างไร ให้มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรามากๆ เพราะว่านั่นก็จะหมายถึง คนที่จะมาคลิก AdSense ของเราที่มากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง แล้วทำอย่างไรเล่า? จึงจะมีคนเข้าเว็บไซต์ AdSense ของเราให้มากๆ เพื่อจะเพิ่มยอดคลิกและยอดรายรับในบัญชี AdSense ของเรา http://successadsense.com/?successadsense=8690 ทั้งนี้การทำโปรโมทเว็บไซต์ AdSense นั้น เราสามารถทำได้ด้วยตนเอง อาจจะยุ่งยากและซับซ้อน และอาจจะไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร แต่ทั้งนี้ เราสามารถเข้ารับการอบรมการทำเพิ่มช่องทาง เพื่อสร้างยอดคลิก กับ Google AdSense ของเราได้แล้ววันนี้ ด้วยวิธีการเรียนรู้บนอิืนเทอร์เน็ต ที่จะทำให้เราได้รับความรู้ ที่คุ้มค่า และพร้อมรับรายได้ที่เพิ่มขึั้นจากการทำ AdSense ด้วย Success AdSense.... http://successadsense.com/?successadsense=8690 ยังไงลองเข้าไปดูนะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน thanawee