วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

เว็บไซด์ส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างรายได้ออนไลน์

ทำไมดิฉันจึงเน้นย้ำนักว่า...
เว็บไซต์ส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างรายได้ออนไลน์
ก่อนอื่นดิฉันอยากให้คุณ เข้าใจคำกำจัดความของเว็บไซต์ในแบบที่ง่ายๆก่อน
  • เว็บไซต์ คือ ที่อยู่บนอินเตอร์ หรือถ้าจะให้เปรียบเทียบก็คือทำเลหรือที่ตั้งหน้าร้านค้าของคุณ แต่แค่อยู่บนอินเตอร์เน็ต
  • เว็บไซต์มีความสำคัญอย่างไร เว็บไซต์จะช่วยอธิบายสิ่งที่คุณต้องการจะสื่อถึงผู้อื่นบนโลกออนไลน์จำนวนมากๆในคราวเดียวกัน ถ้าคุณไม่มีเว็บไซต์คุณจะต้องอธิบายสินค้าหรือบริการของคุณ ให้ผู้มุ่งหวังหรือลูกค้าฟังทีละคน มันจะเหนื่อยขนาดไหนลองคิดตามดูนะคะ
    นักธุรกิจออนไลน์หลายๆคนที่ดิฉันได้รู้จักมักไม่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเว็บไซต์เลย โดยส่วนใหญ่พวกเขาเหล่านั้นมักจะใช้ Replicated Site คุณอาจกำลัง...งง ว่าเจ้า Replicated Site ที่ดิฉันเรียกนี้หมายถึงอะไร ดิฉันจะบอกคุณให้เข้าใจได้ง่ายที่สุด
  • Replicated Site คือ เว็บไซต์ที่มีหน้าตาซ้ำๆข้อมูลซ้ำๆเหมือนๆกัน โดยเปลี่ยนเพียงชื่อและเบอร์โทรศัพท์ เป็นของผู้แนะนำเท่านั้น มักนิยมใช้กันมากในการหาเงินบนโลกออนไลน์ แต่คนที่ใช้รู้หรือไม่ว่ามันไม่มีประสิทธิภาพเอาซะเลย มันไม่ได้ดึงดูดใจผู้มุ่งหวังหรือลูกค้าของเค้าเลย

  • ดิฉันไม่ได้พูดออกมาอย่างลอยๆนะคะ เพราะเมื่อก่อนดิฉันก็ใช้เหมือนกัน :) จึงทำให้ดิฉันได้รู้ ,เข้าใจและแน่ใจ ดิฉันจะยกเรื่องราวขึ้นมาเพื่อทำให้คุณได้เข้าใจได้ดียิ่งขึ้นค่ะ 
          เริ่มเรื่องราวตรงนี้นะคะ....
  • วันหนึ่งคุณได้รับจดหมายทางอีเมล์ 2ฉบับ จากบุคคล 2ท่าน ซึ่งส่งมาเพื่อชวนคุณเข้าทำธุรกิจ โดยให้คุณไปอ่านรายละเอียดในเว็บไซต์
  • คุณได้คลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดทางธุรกิจในเว็บไซต์ที่1 คุณได้อ่านข้อมูลธุรกิจล้วนๆ มีแต่บอกว่าทำสิ ทำแล้วจะรวย ทำแล้วจะได้เงิน ทำเดี๋ยวนี้เลย และมีชื่อ+เบอร์โทรศัพท์ห้อยไว้หากคุณต้องการสมัครทำธุรกิจ
  • คุณได้คลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดทางธุรกิจในเว็บไซต์ที่2 เมื่อคุณได้เข้าไปในเว็บไซต์ ได้มีการเขียนประวัติส่วนตัวใส่รูปของตัวเค้าเพื่อให้คุณได้ทำความรู้จักก่อนว่าเค้าเป็นใครมาจากไหน ทำไมเค้าถึงเลือกทำธุรกิจนี้ แล้วจึงค่อยนำคุณเข้าสู่เรื่องรายละเอียดทางธุรกิจ ว่าคุณจะสร้างรายได้จำนวนมากได้อย่างไร

  • ดิฉันมีคำถามค่ะ ถ้าหากคุณกำลังต้องการสมัครทำธุรกิจอยู่ในขณะนั้น คุณจะเลือกสมัครกับใครคะ?

     1.)
คนที่มาถึงก็มีแต่ส่งเว็บมาให้อ่านว่า ทำธุรกิจกับดิฉันสิทำแล้วจะรวยอย่างนู้นอย่างนี้ ห้อยเบอร์โทรศัพท์และชื่อตัวเล็กๆเอาไว้ หากคุณต้องการสมัครก็ติดต่อไป
     2.)คนที่คุณได้รู้จักหน้าตา ประวัติชีวิต ของเค้าว่าเป็นใครมาจากไหน รู้ว่าทำไมเค้าถึงเลือกทำธุรกิจนี้จากในเว็บไซต์ และให้รายละเอียดทางธุรกิจว่าคุณก็รวยได้เหมือนกันจากธุรกิจที่เค้าทำอยู่

ถ้าเป็นคุณจะเลือกคนไหนคะ? มันเลือกได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ คำตอบก็คือข้อ 2 ไงคะ คุณได้รับรู้ว่าเค้ามีตัวตนอยู่จริงไม่ได้มาหลอกเอาเงินของคุณ เค้าต้องการร่วมงานสร้างรายได้ไปด้วยกันกับคุณ มีการแสดงความจริงใจ บอกเล่าเรื่องราวของเค้าให้คุณได้รู้ ถ้าเป็นดิฉันนะคะ ถ้าดิฉันรู้สึกว่าดิฉันชอบคนคนนั้น บางทีดิฉันตัดสินใจร่วมธุรกิจกับเค้าคนนั้นตั้งแต่ยังไม่ได้อ่านรายละเอียดทางธุรกิจด้วยซ้ำไป

คุณคิดเหมือนดิฉันรึเปล่าคะ?
     
สิ่งนี้คือความแตกต่างที่ดิฉันได้ลองและทดสอบมาแล้วยาวนานกว่า 2ปีนะคะ ว่าผลลัพธ์มันแตกต่างกันอย่างไม่น่าเชื่อ กับการแค่เพิ่มรายละเอียดของตัวคุณลงไปในเว็บไซต์ ว่าคุณเป็นใครมาจากไหน มีประวัติอย่างไร ทำไมถึงชอบทำธุรกิจนี้ เพียงเท่านี้เองค่ะ ยอดสมัครของคุณจะเพิ่มขึ้นจนน่าตกใจ นั่นก็เพราะคุณมีจุดขายที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือคุณขายตัวคุณไงคะไม่ได้ขายธุรกิจของคุณ ผมเรียกสิ่งนี้ว่าการสร้างแบรนด์ ผู้คนจะชอบในตัวคุณและเข้าร่วมกับคุณ

     
ถ้าคุณยังใช้วิธีการโปรโมทเว็บไซต์ที่หน้าตาซ้ำๆ ที่ทางบริษัทหรือธุรกิจของคุณแจกให้ก็ลองเปลี่ยนแปลงดูคะ แล้วคุณจะรู้ได้เลยว่าสิ่งที่ดิฉันพูดนั้นมันเป็นจริงๆ คุณอาจจะคิดว่าการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้นทำยาก คุณจะทำได้หรอก
คุณไม่เคยทำมาก่อน... ดิฉันขอบอกเลยว่ามันไม่ยากอย่างที่คุณคิด

เพราะตัวดิฉันเป็นคนที่ทำเว็บไซต์ไม่เป็น แต่สามารถทำออกมาได้อย่างดูดีเป็นมืออาชีพอย่างง่ายๆ โดยใช้เวลาเพียง 20-30 นาทีเท่านั้น  เพราะดิฉันใช้เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ของ GDI (โดยเว็บไซต์นี้ก็ทำขึ้นมาด้วย GDI เช่นกัน) และGDI ยังสร้างรายได้ให้ดิฉันอีกด้วย

เริ่มต้นมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองตั้งแต่วันนี้ หากคุณซีเรียสกับการสร้างรายได้ออนไลน์ก้อนใหญ่เหมือนกับดิฉัน
ดิฉันขอแนะนำ GDI - Internet Address For Life
คลิกที่ลิ้งนี้ได้เลยค่ะ
http://www.growrichnumberone.ws
เขียนโดย ฐานวีร์ ศรีสัมพันธ์